Skip to main content

Sau tất cả, Man Utd tiến gần đến đối tác lý tưởng của Maguire: Không phải Varane cùng chẳng phải Ramos

Đội chủ sân Old Trafford đã hạ quyết tâm chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp trong mùa Hè này.

Mùa Hè này, Manchester United dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng “hoành tráng” hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại, họ đang tiến sát đến việc kích nổ bom tấn mang tên Jadon Sancho, đồng thời HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn nâng cấp thêm nhiều khu vực khác.

Jadon Sancho đang là ưu tiên số 1 trên TTCN hè này của MU.

Trong đó, trung vệ là vị trí được Quỷ đỏ ưu tiên cải thiện. Ở thời điểm hiện tại, họ vẫn giữ mối quan tâm dành cho Raphael Varane, nhưng thực tế thì đây không phải là thương vụ đang được đội chủ sân Old Trafford đẩy mạnh.

 Maguire sẽ có đối tác mới? 

Theo tiết lộ từ Utdreport, công cuộc chiêu mộ Pau Torres của Man Utd hiện đang tiến triển tốt. Được biết, Quỷ đỏ tin rằng thương vụ này có thể được hoàn tất ngay trong mùa Hè, dù có thể muộn hơn dự kiến do EURO 2020.

Man Utd hiện đang tiến triển tốt trong thương vụ chiêu mộ Pau Torres.

Nguồn tin trên khẳng định, Man Utd đã xác định sẽ “tất tay” thâu tóm một trung vệ mới. Về phần Pau Torres, việc thuận chân trái đã khiến ngôi sao này trở thành ứng viên lý tưởng để trở thành đối tác lâu dài cho Harry Maguire trong hàng thủ của Quỷ đỏ.

Giữa Villarreal và Torres có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 60 triệu euro. Tuy nhiên, Tàu ngầm vàng được cho là có thể xem xét một lời đề nghị bao gồm tiền mặt kèm theo sự phục vụ của một cầu thủ nào đó.