Skip to main content

BXH Ngoại hạng Anh vòng 1: Man City thị uy sức mạnh; thất vọng MU, Liverpool

Loạt trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 chứng kiến hàng loạt kết quả bất ngờ từ các ông lớn như Liverpool, Man City, MU, Tottenham hay Chelsea..

Vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 chứng kiến hàng loạt kết quả tưng bừng thuộc về các ông lớn. Ở trận cầu sớm nhất vòng 1, Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Crystal Palace.

Pháo thủ thông nòng ngày ra quân

Bất ngờ đã xảy ra ở ngay những trận đấu tiếp theo khi đội mới lên hạng Fulham cầm chân thành công Liverpool với tỷ số 2-2. Tiếp đó, một tân binh khác là Bournemouth đả bại Aston Villa với tỷ số 2-0.

Liverpool hòa 2-2 trước Fulham

Hai đội bóng thành London là Tottenham và Chelsea đều có được 3 điểm ngày ra quân theo cách khác nhau. Đối với Spurs, họ đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục 4-1 trước Southampton để leo lên dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Everton với tỷ số tối thiểu.

Gà trống leo lên dẫn đầu BXH sau trận thắng ngược 4-1 trước Southampton

Kết quả bất ngờ nhất vòng này thuộc về MU khi Quỷ đỏ để thua ngay trên sân nhà trước Brighton trong ngày chào sân của tân HLV Ten Hag. Còn ở trận đấu muộn nhất vòng 1, Man City đã dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của ‘siêu tân binh’ Haaland khép lại tuần khai màn đầy sôi động của Ngoại hạng Anh 2022/23.

HLV Ten Hag có màn chào sân Old Trafford không thành công

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 1:

TRƯỜNG VŨ/Theo ArtTimes

Nguồn: https://thethao247.vn/415-bxh-ngoai-hang-anh-vong-1-d262771.html