Skip to main content

Chạm trán Chelsea, huyền thoại Liverpool đưa Van Dijk ra “hù dọa” Lukaku

Tâm điểm của vòng 3 Premier League cuối tuần này là trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/08 (giờ Việt Nam).

Chelsea quyết định chi 98 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Rất nhanh chóng, tiền đạo người Bỉ đã có trận mắt, đối đầu với Arsenal. Chỉ 15 phút ngay sau tiếng còi khai cuộc, tân binh đắt giá của The Blues đã điền tên mình lên bảng điện tử.

Lukaku đã trình diễn những gì mà người hâm mộ Chelsea kỳ vọng ở anh. Thể hình ấn tượng, nền tảng thể lực, sức mạnh sung mãn, dứt điểm đa dạng… đều được tiền đạo 28 tuổi phát huy trước Pháo thủ. Hàng phòng ngự Arsenal có một ngày thi đấu khốn đốn khi họ không thể kiềm tỏa được số 9 bên phía The Blues.

 Lukaku từng đối đầu với Van Dijk.

Tuy nhiên ở vòng đấu tới, Lukaku sẽ phải đối đầu với trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay – Virgil van Dijk. Màn so tài giữa họ là tâm điểm của cuộc đại chiến giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần này. Huyền thoại Jamie Carragher tự tin: “Liverpool sẽ không thay đổi vì Chelsea. Liverpool sở hữu hậu vệ có thể đối phó với bất kỳ ai trong tình huống một chọi một. Van Dijk là cầu thủ duy nhất ở Premier League có khả năng đối đầu với Lukaku.”

Sự trở lại của trung vệ người Hà Lan đã tạo cú hích cho The Kop ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp toàn thắng cả 2 trận đầu tiên, ghi được 5 bàn và chưa thủng lưới lần nào.

ENDO