Skip to main content

Cập nhật mới nhất: Arsenal đưa Lacazette ra trao đổi, hỏi ‘mua’ tiền đạo 80 triệu

Sau khi gia cố hàng thủ bằng bản hợp đồng mang tên Ben White, giờ đây Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công.

Pháo thủ thành London trải qua kỳ chuyển nhượng Hè 2021 khá bận rộn. Mới đây họ đã công bố chiêu mộ thành công Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng. Sự góp mặt của tuyển thủ Tam Sư hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự Arsenal.

Bom tấn mùa hè của Arsenal.

Tiếp đến, đội chủ sân Emirates sẽ nâng cấp hàng công. Mùa giải trước chân sút chủ lực  Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng tràn trề vì phong độ trồi sụt. Alexandre Lacazette dù có màn trình diễn chói sáng, nhưng hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Mới đây, cây viết uy tín David Ornstein của The Athletic cho biết: “Khi đàm phán với Inter Milan về Bellerin, Arsenal đã hỏi mua Lautaro Martinez. Tiền đạo 23 tuổi đang được rao bán, và Arsenal được cho là đã đề cập đến Lacazette (trao đổi). Nhưng Inter cần tiền mặt và hy vọng họ có thể giữ chân Lukaku trước sự quan tâm từ Chelsea.”

 David Ornstein xác nhận động thái của Arsenal với Lautaro Martinez.

Một bài báo kèm theo từ The Athletic viết: “Một động thái trước đây được coi là phi thực tế nhưng The Athletic hiểu rằng Arsenal từ lâu đã coi trọng Lautaro. Với việc câu lạc bộ phía Bắc London và Inter Milan đang liên hệ về một thỏa thuận tiềm năng cho Hector Bellerin, các nguồn tin cho thấy rằng Arsenal đang quan tâm đến Lautaro.

Người ta cho rằng Lautaro sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Arsenal nếu Inter muốn bán anh ấy.”

Arsenal rất thích mẫu tiền đạo như Martinez.

Martinez ghi 17 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Serie A mùa trước, giúp Inter Milan vô địch giải đấu. Anh hiện được Transfermarkt định giá lên đến 80 triệu euro.