Skip to main content

HLV Ten Hag đã có quyết định về tương lai của Ronaldo?

Số phận của tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như đã được Erik ten Hag định đoạt trong cuộc đàm phán với Man Utd.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Erik ten Hag sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của Quỷ đỏ thành Manchester. BLĐ Quỷ đỏ rất ấn tượng với tài năng của vị chiến lược gia 52 tuổi, và họ tin rằng Ten Hag có thể giúp CLB thu hút các ngôi sao, giữ chân các trụ cột, đồng thời phát huy tối đa nguồn lực từ học viện đào tạo trẻ.

HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ là tân thuyền trưởng MU

Hiện thuyền trưởng người Hà Lan đang đàm phán với giới thượng tầng của M.U trao cho ông nhiều quyền lực hơn. Để xây dựng triều đại mới, Ten Hag muốn tiếng nói của ông trong công tác chuyển nhượng phải có trọng lượng. Ngoài kế hoạch chiêu mộ tân binh, HLV 52 tuổi còn phải thanh trừng những cái tên không phù hợp với triết lý.

Ten Hag muốn loại bỏ Ronaldo?

Theo Mirror, Ten Hag đã nói với BLĐ Man Utd rằng Cristiano Ronaldo không phù hợp với quá trình tái thiết đội hình của ông vào mùa giải tới, và muốn CR7 phải rời Old Trafford sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd mùa này với 18 pha lập công. Tuy nhiên trong 13 trận ra sân gần nhát, Ronaldo chỉ có 4 lần sút tung lưới đối phương. Tiền đạo 37 tuổi bị xem là “vấn đề” dưới thời Ralf Rangnick bởi hạn chế trong việc đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

ENDO

(Bongda.com.vn)