Skip to main content

Sau tất cả, Arsenal đã tìm thấy “máy phối bóng” mới cho Mikel Arteta

Pháo thủ thành London đang nỗ lực tìm ᴋɪếᴍ những nhân sự chất lượng để quên đi một mùa giải thất bại, hướng đến mục tiêu giàu tham vọng trong tương lai.

Tìm ᴋɪếᴍ một tiền vệ sáng tạo phù hợp chắc chắn là ưu tiên lớn nhất của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Rốt cuộc, vấn đề rõ ràng nhất của đội bóng trong mùa giải vừa qua là tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn.

Các thông tin đồng loạt xuất hiện gần đây cho biết Aston Villa đã đồng ý một thỏa thuận trị ɢɪá 30 đến 35 triệu bảng với Norwich City cho trường hợp của Emi Buendia. ᴛɪềɴ vệ sáng tạo này đã được liên hệ với Arsenal trong một khoảng thời gian khá dài nhưng rốt cuộc, Pháo thủ đã thất bại.

Arsenal vồ hụt Emi Buendia.

Tuy nhiên, vẫn còn một gương mặt khác đủ thu hút BLĐ Arsenal, người này là Christopher Nkunku. Tiền vệ của RB Leipzig đã thành công vang dội và trở thành ngôi sao tại Leipzig kể từ khi rời khỏi Paris Saint-Germain vào năm 2019.

Nkunku thu hút BLĐ Arsenal.

Nkunku cực kỳ linh hoạt, có thể thi đấu ở vai trò số 10, sâu hơn nữa ở là ᴛɪềɴ vệ trung tâm, ở hai cánh, hay thậm chí ra sân như một trung phong. Có một cầu thủ linh hoạt và khả năng thi đấu được nhiều vị trí như thế này sẽ là một vũ khí hữu ích cho Mikel Arteta mùa tới.

Leipzig xem xét mức phí bán Nkunku trong khoảng 27 triệu bảng. Đây là cái tên mà BLĐ Arsenal nên chớp thời cơ ký hợp đồng thật nhanh. Nkunku là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức sáng tạo và động cơ chiến đấu mạnh mẽ mà Arteta cần trong công cuộc cải tổ hàng công đội bóng.