Skip to main content

Chelsea ra giá 55 triệu cho thương vụ Jules Kounde, Sevilla lập tức có câu trả lời

The Blues quyết tâm theo đuổi hậu vệ người Pháp nhằm nâng cấp hệ thống phòng ngự trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Jules Kounde vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Hậu vệ người Pháp là một trong những cái tên hot trên TTCN châu Âu. Chelsea, Barcelona đều theo đuổi sát sao Kounde. Kịch bản ngôi sao 23 tuổi chia tay Sevilla đang đến gần hơn bao giờ hết.

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, The Blues sẽ gửi đến Sevilla lời đề nghị hấp dẫn hơn sau khi lời chào mời đầu tiên (55 triệu euro và các khoản phụ phí) bị từ chối.

Romano cho hay, đội bóng Tây Ban Nha mong muốn nhận về 65 triệu euro trên bàn đàm phán ở thương vụ Kounde. Một con số đắt đỏ với nhiều CLB châu Âu.

Kounde trong màu áo Sevilla. 

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Sevilla giúp tên tuổi của Kounde ngày càng được biết đến nhiều hơn. Bất chấp chiều cao tương đối khiêm tốn, hậu vệ người Pháp nổi bật ở kỹ năng xử lý bóng bằng chân, luân chuyển bóng, phán đoán tình huống.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kounde và Sevilla còn thời hạn 2 năm. Mức lương của ngôi sao người Pháp nhận được ở SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan vào khoảng 69 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Như vậy, Chelsea cần đưa ra con số lớn hơn 55 triệu euro nếu muốn thuyết phục Sevilla nhả người; đồng thời tránh kịch bản vuột mất mục tiêu vào tay Barcelona. Thomas Tuchel quyết tâm sở hữu chữ ký của Kounde nhằm hoàn thiện hệ thống phòng ngự sau khi mang về Stamford Bridge bản hợp đồng Kalidou Koulibaly. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)