Skip to main content

Chelsea “thiệt quân” sau chiến thắng trước Salzburg

Mặc dù đánh bại Salzburg 2-1 qua đó giành vé sớm trước một lượt trận, song Chelsea phải trả giá với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic.

Chelsea đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận, họ vừa đánh bại Salzburg với tỷ số 2-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng E. The Blues chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, nhưng giành trọn vẹn 9 điểm ở 3 lượt trận tiếp theo qua đó giành vé sớm. 

Mateo Kovacic và Kai Havertz là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu này. Mặc dù đánh bại Salzburg 2-1 qua đó giành vé sớm trước một lượt trận, song Chelsea phải trả giá với chấn thương của tiền vệ Mateo Kovacic.

Kovacic ghi bàn rồi rời sân vì chấn thương

Cầu thủ người Croatia cảm thấy khó chịu và buộc phải rời sân nhường vị trí cho Ruben Loftus-Cheek ở phút 68. Việc cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi hiện tại Kante cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn.

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu Kovacic có ổn không, HLV Potter nói với BT Sport: “Vâng, anh ấy chỉ cảm thấy bắp chân của mình hơi đau một chút. Chúng tôi đã quyết định sẽ không mạo hiểm, cá nhân tôi nhận thấy vấn đề mà Kovacic gặp phải không quá tệ”.

Cuối tuần này, Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues. Ở mặt trận Premier League đội bóng thành London chỉ giành 2 điểm trong 2 trận gần nhất, họ hòa Brentford 0-0 trên sân khách và hòa 1-1 trước MU trên sân nhà. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/c1-champions-league/chelsea-tra-gia-dat-sau-chien-thang-truoc-salzburg-488-334220.html