Skip to main content

Mục tiêu “bật đèn xanh”, MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ “siêu tiền đạo” về Old Trafford

Không chỉ Quỷ đỏ, một đội bóng khác tại Premier League cũng đang nhắm đến chân sút đẳng cấp này.

Ở tuổi 33, tiền đạo Robert Lewandowski vẫn đang tung hoành trên sân cỏ và gieo rắc cơn ác mộng cho hầu hết các đội bóng chạm trán Bayern Munich. Mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan đã ghi đến 23 bàn thắng chỉ sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên sau khoảng thời gian gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Bundesliga, giờ đây Lewandowski muốn ra đi để tìm kiếm cho bản thân một thử thách mới mẻ hơn.

 Lewandowski đang muốn tìm kiếm thử thách mới.

Tờ Goal dẫn nguồn Fichajes tiết lộ rằng, cựu tiền đạo Dortmund đã bày tỏ mong muốn chuyển đến Premier League thi đấu. Trước khi giải nghệ, anh muốn được một lần hít thở bầu không khí tại giải đấu được xem là khắc nghiệt nhất châu Âu.

Với phong độ hiện tại cùng khả năng săn bàn thượng thặng, Lewy dễ dàng thu hút sự chú ý của các ông lớn xứ sương mù. Nhật báo trên tiết lộ rằng, cả Man Utd lẫn Chelsea đều sẵn sàng bạo chi để sở hữu ngôi sao người Ba Lan.

Hai đội bóng kể trên dù đã chiêu mộ những chân sút thượng thặng vào kỳ chuyển nhượng hè (Man Utd mua Ronaldo, Chelsea mua Romelu Lukaku). Tuy nhiên họ vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ cây săn bàn hàng đầu lịch sử Bundesliga. 

Được biết, Lewy chỉ còn hợp đồng với Bayern đến năm 2023, vì vậy Hùm xám xứ Bavaria cũng khó có khả năng đưa ra một mức giá khổng lồ cho thương vụ này.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)