Skip to main content

Arsenal đón tin tui từ sự trở lại quan trọng ở khu trung tuyến

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của cái tên quan trọng trong cuộc chạm trán Norwich.

Dù đã đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thu được kết quả như ý. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, thầy trò HLV Mikel Arteta phải nếm trải cả ba thất bại và hiện đang nằm ở nhóm cuối BXH.

Nhưng sau giai đoạn giải đấu tạm nghỉ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup, giờ đây Pháo thủ đã bắt đầu nhận được những tín hiệu tích cực về tình hình nhân sự. Theo nguồn tin từ Sports Mole, hiện tại tiền vệ Thomas Partey đã trở lại tập luyện và có thể sẽ góp mặt ở cuộc đụng độ Norwich sắp tới.

 Arsenal đã đón chào sự trở lại của Thomas Partey.

Ngôi sao người Ghana dính chấn thương mắt cá chân trong cuộc đụng độ Chelsea ở giải đấu giao hữu tiền mùa giải và bỏ lỡ cả 3 trận đấu đầu tiên. Tính đến cuối mùa giải năm ngoái, Partey ngồi ngoài đến 21 trận, qua đó khiến tuyến giữa đội nhà rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự.

Với sự trở lại của cựu sao Atletico Madrid trên sân tập, NHM hy vọng anh sẽ đủ điều kiện góp mặt vào màn tiếp đón Norwich để có thể giúp Arsenal giành lấy thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới.

Được biết ngoài Partey, những ngôi sao quan trọng khác như Ben White và Gabriel Magalhaes cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại.

TRƯỜNG SƠN