Skip to main content

Mục tiêu 100 triệu đã hỏi cầu thủ M.U về cuộc sống ở OTF

Manchester United nhận cú hích ở thương vụ mà họ theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thỏa thuận đã hoàn tất, Man United đang đợi Jadon Sancho kiểm tra y tế trước khi có màn ra mắt chính thức. Tuy nhiên chỉ Sancho thôi là không đủ đối với tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm cạnh tranh chức vô địch mùa tới nên sẽ mạnh tay hơn nữa ở phiên chợ hè này.

Theo The Guardian, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang nhắm đến 3 bản hợp đồng nữa trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Theo đó, Man United muốn có một tiền vệ phòng ngự, một trung vệ và một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

Declan Rice được MU dành sự quan tâm lớn.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Declan Rice của West Ham United được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ này đang trải qua kỳ EURO tương đối thành công, trở thành cái tên không thể thay thế ở tuyến giữa tuyển Anh khi Jordan Henderson chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Đáng chú ý theo The Guardian, Rice đã nói chuyện và hỏi các cầu thủ Man United về cuộc sống ở Old Trafford. Ngược lại, những cầu thủ Quỷ đỏ đang làm nhiệm vụ ở EURO 2020 cũng cố gắng lôi kéo Rice về đội bóng trong mùa hè này.

Dù vậy mức giá của Rice không hề rẻ khi West Ham chỉ bán nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Rice cũng được cả Chelsea và Man City theo đuổi. Được biết, Man United có thể dùng Jesse Lingard để tăng thêm cơ hội chiêu mộ Rice.