Skip to main content

Tăng chiều sâu đội hình, The Blues muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Dortmund

HLV Thomas Tuchel không có nhiều phương án nơi tuyến giữa, buộc Chelsea phải chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm.

Trong tay HLV Tuchel đã có bộ 3 tiền vệ ưa thích là Mateo Kovacic, Jorginho và N’Golo Kante. Và thật sự, ông không có phương án dự phòng thật sự chất lượng cho bộ 3 này. Hơn nữa, với việc cả Jorginho và Kante đều đã bước sang tuổi 30 vào năm nay, The Blues có thể cần phải đưa một gương mặt trẻ mới vào đội hình.

 HLV Tuchel muốn có thêm một tiền vệ.

Theo nhà báo Dean Jones của Eurosport, sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Anh Jude Bellingham từ Borussia Dortmund, bên cạnh Jules Kounde của Sevilla cho vị trí trung vệ.

Dean Jones lên tiếng: “Tôi đã từng nói về Jude Bellingham trong quá khứ và điều đó đã trở nên thú vị. Và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra ở Dortmund mùa này dưới thời Marco Rose.

Tôi biết Jude Bellingham rất hào hứng với dự án ở đó và chắc chắn cậu ấy đang trở nên tốt hơn với tư cách là một cầu thủ. Nhưng Chelsea cũng để mắt tới Jude Bellingham.”

Đồng thời, Jones cũng chỉ ra rằng một động thái dành cho Bellingham của Chelsea sẽ chỉ được thực hiện nếu The Blues thất bại trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao cũ của học viện, Declan Rice – cầu thủ đang được West Ham hét giá hơn 80 triệu bảng.

Dean Jones nói thêm: “Họ sẽ chiêu mộ Jude Bellingham, nếu vì bất cứ lý do gì mà thương vụ Declan Rice không thành công.”

MINH TUẤN