Skip to main content

HLV Ancelotti nói gì trước màn “đại chiến” tại chung kết Champions League với Liverpool?

HLV Carlo Ancelotti không mong chờ việc Real Madrid sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool tại Chung kết Champions League tới.

Vượt qua nhiều khó khăn, Real Madrid đã góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2021/22 để hướng tới danh hiệu thứ 14 trong lịch sử. Trên hành trình tiến vào trận Chung kết, Los Blancos đã tạo nên những cuộc lội ngược dòng không tưởng trước những PSG, Chelsea hay Man City.

Sau những lần sống lại từ cõi chết, Real Madrid được ca ngợi ở yếu tố bản lĩnh và DNA nhà vô địch. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không muốn điều tương tự một lần nữa xảy ra ở cuộc đối đầu Liverpool.

Chiến lược gia người Italia thẳng thắn chia sẻ:

“Không, chúng tôi không muốn phải trải qua thêm bất cứ cuộc lội ngược dòng nào nữa. Chúng tôi muốn Liverpool sẽ phải cố gắng để lội ngược dòng trước chúng tôi.”

Real Madrid đã trải qua 3 cuộc lội ngược dòng liên tiếp để góp mặt tại Chung kết Champions League 2021/22.

HLV Ancelotti cập nhật thêm về tình hình lực lượng của Real Madrid trước trận Chung kết Champions League:

“Alaba, Hazard hay Bale đều có thể ra sân. Đó là tin mừng cho chúng tôi. Ở thời điểm hiện tại, toàn đội đều sung sức và sẵn sàng cho trận đấu tới.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Real Madrid dành những lời ca ngợi cho Jurgen Klopp. Tuy nhiên, ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng không nhất thiết phải học theo những gì người đồng nghiệp đang áp dụng.

HLV Ancelotti nói về cuộc đối đầu sắp tới với Liverpool

“Klopp là một 1 HLV giỏi. Ông ấy, Tuchel hay trường phái huấn luyện của Đức đã nâng tầm bóng đá những năm qua với cường độ chơi bóng, khả năng dồn ép quyết liệt ngay từ phần sân đối phương.

Tuy nhiên, không nhất thiết tôi phải học theo những điều này. Việc bố trí chiến thuật phải phụ thuộc vào những con người bạn đang có.

Bạn không thể chơi pressing nếu sở hữu 1 tiền đạo thừa cân trong đội hình. Nếu muốn chơi pressing, bạn cần phải có 1 tiền đạo mạnh mẽ, bền bỉ. Còn nếu trong đội tôi mà có 1 tiền đạo thừa cân, tôi sẽ chỉ đạo anh ta chỉ hoạt động trong khu vực cấm địa.”

MINH KHUÊ/BONGDA24H

(Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/ancelotti-hy-vong-real-khong-phai-loi-nguoc-dong-truoc-liverpool-171-319318.html)