Skip to main content

Chelsea, Man City cùng theo đuổi “cánh chim lạ” người Colombia

Một tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Nam Mỹ đã lọt vào mắt xanh của hai ông lớn Premier League.

Chia sẻ với báo chí, người đại diện của tài năng trẻ người Colombia Emerson Rodriguez xác nhận, hai CLB Man City và Chelsea đang quan tâm sát sao đến Emerson. Sao mai 21 tuổi đang khoác áo CLB quê nhà Millonarios.

Ở vị trí cầu thủ chạy cánh, tôi muốn giới thiệu với mọi người sao trẻ tiềm năng: Emerson Rodriguez. Cậu ấy mang quốc tịch Colombia sinh năm 2001, đang thuộc biên chế của Millonarios. Thời điểm hiện tại, cả Man City và Chelsea đều theo dõi sát sao cậu ấy,” người đại diện Diego Carannante chia sẻ với Fiorentina.it.

Tài năng trẻ Emerson.

Bên cạnh vị trí sở trường ở hành lang cánh phải, Emerson còn có thể chơi tốt ở cánh trái khi cần thiết. Động thái quan tâm của cả Man City và Chelsea cho thấy Emerson sở hữu tiềm năng phát triển lớn. 

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, nửa xanh thành Manchester và đội bóng thành London đủ sức để thuyết phục CLB Millonarios nhả người. Emerson hứa hẹn đóng vai trò quân bài dự phòng nếu anh gia nhập một trong hai ông lớn Premier League.

Khả năng phát triển và vươn lên phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực của Emerson. Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại Man City và Chelsea đặt ra thách thức lớn cho sao mai 21 tuổi. Kịch bản, Emerson sẽ được đi “tu nghiệp” trước khi quay trở lại đội 1 có khả năng xảy ra cao nếu anh gia nhập một trong hai đại gia Premier League.

ANH NGUYỄN