Skip to main content

Thủ thành David de Gea lên tiếng nói lời thật lòng sau trận thua đầy thất vọng trước Everton

Thủ môn David de Gea của Man United cho rằng màn trình diễn của đội bóng trong trận thua 0-1 trước Everton là ‘đáng hổ thẹn’.

Thủ môn De Gea cùng các đồng đội “trắng tay” trên sân Goodison Park

Man United bước vào trận đấu khi chỉ thắng 3 trong số 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng De Gea vẫn coi cuộc đụng độ này là trận đấu mà họ nên thắng.

Và thực tế là Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 0-1 đầy đau đớn. Việc không đánh bại Toffees, đội ngấp nghé khu vực xuống hạng, đã bị đánh giá là “không thể chấp nhận được” bởi thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea nói với BBC: “Đó là một sự thất vọng lớn từ chúng tôi, chúng tôi nên giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi không ghi bàn và cũng không tạo ra những cơ hội thích hợp để ghi bàn. Chúng tôi không đủ tốt, đó là điều chắc chắn. Sẽ rất khó để lọt vào top 4”.

“Họ vừa thi đấu vào hôm thứ Tư và có vẻ mệt mỏi nhưng họ có nhiều khát khao hơn chúng tôi, điều đó là không thể chấp nhận được. Rất buồn khi để thua ngày hôm nay”.

Kết quả này khiến Man United vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ hơn đội xếp thứ 8 là Wolves đúng 2 điểm. Cơ hội giành suất trong top 4 của họ đang hết sức mong manh.

Và De Gea không phải là người duy nhất chỉ trích màn trình diễn của MU ở Goodison Park. Huyền thoại của Quỷ đỏ, Gary Neville, đã coi đội bóng cũ của mình là “trò đùa” sau khi họ thất bại trước The Toffees. Ông viết trên Twitter: “Man United là một trò đùa. Làm tốt lắm trước Everton”.

Trận thua trước Everton khiến Man United bằng điểm với West Ham (cùng 51 điểm) nhưng xếp sau vì thua chỉ số phụ. Họ kém Arsenal 3 điểm và 6 điểm với Tottenham.

Đăng Nguyên

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/de-gea-xau-ho-vi-tran-thua-cua-mu-a549305.html