Skip to main content

Alexander-Arnold ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã từng đối đầu với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, và anh vừa tiết lộ người gây nhiều khó khăn nhất cho mình.

Alexander-Arnold đánh giá cao Hazard

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 bây giờ là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của Liverpool, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ người Anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu hiện tại.

Alexander-Arnold đang chơi tốt ở Liverpool

Alexander-Arnold không chỉ phòng thủ tốt mà hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời. Những đường tạt bóng của anh mang lại cơ hội cho các đồng đội, ngoài ra cầu thủ này cũng thực hiện những quả phạt góc, phạt trực tiếp cho Lữ đoàn đỏ. Anh vừa ghi bàn từ cú sút phạt trong trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham.

Alexander-Arnold cũng được sử dụng thường xuyên ở ĐT Anh. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, cầu thủ 23 tuổi từng đối đầu với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, và anh vừa tiết lộ người gây nhiều khó khăn nhất cho mình. Anh nói: 

Người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất ư, đó là Eden Hazard. Cũng có thể là De Bruyne, nhưng đối đầu trực tiếp 1 đối thủ thì câu trả lời phải là Hazard. Tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng giữ thăng bằng của Hazard là tuyệt vời, rất khó để ngăn cản anh ấy đi bóng”.

“Có những trận đấu đối đầu với anh ấy, tôi không có một lần nào lấy nổi bóng. Đó thực sự là một cầu thủ tấn công toàn diện với nhiều kỹ năng hàng đầu”.

Hazard từng gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh thời còn khoác áo Chelsea, nhưng đang trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Real Madrid. Anh liên tiếp dính chấn thương và đánh rơi phong độ. Hiện cầu thủ người Bỉ phải ngồi dự bị ở Los Blancos.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H