Skip to main content

Top 3 ứng cử viên tiềm năng cho chiếc băng thủ quân của Chelsea

Đội trưởng hiện tại của Chelsea, Cesar Azpilicueta nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Dưới đây là 3 ứng cử viên hàng đầu để thay anh đeo băng đội trưởng.

3. Mason Mount

Mason Mount gia nhập học viện của The Blues khi mới 6 tuổi vào năm 2005. Anh đã trải qua các cấp độ đội trẻ của The Blues để có trận ra mắt đội một vào năm 2019.

Mount đã chơi 105 trận cho The Blues kể từ đó, khẳng định mình là một trong những thành viên chủ chốt của đội.

Mount đã giành được danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea’ hai lần, bao gồm cả mùa giải trước. Anh cũng được đưa vào Đội hình tiêu biểu của UEFA Champions League mùa giải 2020-21.

Tuyển thủ Anh từng là đội trưởng của đội U18 The Blues và cũng đã dẫn dắt đội một của Chelsea nhiều lần trong hai mùa giải vừa qua. Mount, 23 tuổi, được người hâm mộ và giới truyền thông giới thiệu rộng rãi là đội trưởng tương lai của The Blues.

2. Thiago Silva

Thiago Silva vẫn là thành viên quan trọng trong đội hình xuất phát của The Blues dù đã 37 tuổi. Cựu hậu vệ của Paris Saint-Germain đã chơi 32 trận ở Premier League mùa giải trước, ghi ba bàn thắng và có 10 trận giữ sạch lưới.

Tuyển thủ Brazil là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã có hơn 700 lần ra sân ở câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho đến nay.

Thiago Silva cũng đã có kinh nghiệm làm đội trưởng PSG dưới thời Thomas Tuchel tại PSG.

Silva là một ứng cử viên nặng ký cho tấm băng đội trưởng của The Blues nếu họ đang xem xét các giải pháp ngắn hạn.

1. Jorginho

Jorginho đã có phong độ ổn định cho The Blues kể từ khi gia nhập từ Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Tính đến nay, anh đã chơi 125 trận cho The Blues, ghi được 19 bàn thắng.

Tuyển thủ Ý đã giúp câu lạc bộ có trụ sở tại London giành được bốn danh hiệu lớn cho đến nay. Điều này bao gồm một danh hiệu UEFA Champions League và một danh hiệu UEFA Europa League.

Anh đã giành được danh hiệu ‘Cầu thủ nam xuất sắc nhất mùa giải của UEFA’ cho mùa giải 2020-21 và cũng được đưa vào danh sách ‘FIFA FIFPro XI’ vào năm 2021.

Tiền vệ 30 tuổi hiện là đội phó của The Blues. Anh là một cầu thủ được yêu thích nhất để lấy chiếc băng đội trưởng từ Cesar Azpilicueta trong mùa giải tới.

ĐĂNG NGUYÊN

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/top-3-ung-cu-vien-tiem-nang-cho-vi-tri-doi-truong-moi-cua-chelsea-a560847.html