Skip to main content

Full ảnh nhan sắc hút hồn của bạn gái mới Quang Hải, cô nàng đã kịp check-in trên con ‘Mẹc’ huyền thoại

Trên trang cá nhân, C.T.H chia sẻ không ít hình ảnh cho thấy cô nàng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cộng với body vô cùng quyến rũ.

Thông tin Quang Hải đã có người yêu mới sau khoảng thời gian chia tay với Huỳnh Anh hiện đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình.

Quang Hải được cho là đã có bạn gái mới

Theo đó, mọi chuyện bắt nguồn từ dòng hashtag #NCQTHH cùng 3 trái ᴛɪᴍ đỏ chót được Quang Hải đính kèm status đăng hôm 22/2. Nhiều người cho rằng, #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và nửa kia được xếp xen kẽ. Nếu đúng như vậy, người mới của cầu thủ có tên viết tắt là C.T.H.

Vừa qua, thêm một bằng chứng khác được bị dân mạng ‘đào’ ra để chứng minh cho chuyện hẹn hò của cặp đôi, đó chính là bức ảnh C.T.H check-in trên chiếc xe ôtô mà nội thất bên trong xe, đặc ʙɪệᴛ là chiếc gối treo trên ghế màu xám rất tương đồng với chiếc xe Mercedes-BenZ GLC 300 từng ‘nổi như cồn’ của Quang Hải.

Bức ảnh Quang Hải đăng tải hôm 20/3 bên cạnh người bạn thân – cầu thủ Hà Đức Chinh và hình ảnh do cô nàng C.T.H đăng tải

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, C.T.H đã xóa bức ảnh check-in trên chiếc xe này.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của C.T.H cũng chia sẻ không ít hình ảnh cho thấy cô nàng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cộng với body vô cùng quyến rũ.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Cùng vóc dáng cực sexy