Skip to main content

Chủ tịch Abramovich ra tay, Chelsea sẵn sàng kích hoạt “bom tấn” 100 triệu

Nhiều khả năng người hâm mộ The Blues sẽ được chứng kiến thương vụ bom tấn được kích nổ vào kỳ chuyển nhượng năm sau.

Từng bị Frank Lampard hắt hủi, tuy nhiên khi Thomas Tuchel nắm quyền, Antonio Rudiger trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự Chelsea. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội. Tuy nhiên khi hợp đồng sắp sửa đáo hạn, ngôi sao người Đức lại chưa chịu ký kết vào giao kèo mới với The Blues.

Cầu thủ 28 tuổi được cho là muốn tăng gấp đôi so với mức thu nhập hiện tại mà anh đang nhận (100.000 bảng/tuần), qua đó lọt top những cái tên hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge. Sự quan tâm từ Bayern Munich, PSG hay Real Madrid càng giúp cho Rudiger có lợi thế để gây sức ép về phía BLĐ Chelsea.

 Roman Abramovich và giám đốc Marina Granovskaia.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge nổi tiếng “cứng rắn”, sẽ không vì bất kỳ cái tên nào mà phá vỡ cấu trúc của CLB. Các nhà ĐKVĐ châu Âu vì vậy đã lên kế hoạch thay thế. Sau khi chiêu mộ Jules Kounde thất bại, Chelsea đã chuyển hướng sang Matthijs de Ligt. Theo AS, ông chủ Roman Abramovich đích thân chỉ định giám đốc Marina Granovskaia phải chiêu mộ bằng được trung vệ người Hà Lan, sẵn sàng duyệt chi 102 triệu bảng cho cầu thủ này.

De Ligt còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2024, nhưng người đại diện Mino Raiola đã úp mở về khả năng ra đi của cựu sao Ajax. Chỉ mới 22 tuổi, De Ligt được kỳ vọng sẽ phát huy hết tiềm năng và trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự Chelsea trong tương lai.

ENDO

(Bongda.com.vn)