Skip to main content

Man Utd sẵn sàng với lời đề nghị “khủng” để mang Lewandowski cập bến Old Trafford

Manchester United đã sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tương lai của Robert Lewandowski tại Bayern Munich trở nên khá mờ mịt. Dù là tiền đạo số 1 và được trọng vọng của Hùm xám nhưng ngôi sao này đã lên kế hoạch ra đi khi không tìm được tiếng nói chung với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Ba Lan đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelonasau khi mùa giải này khép lại. Thậm chí, cựu sao Dortmund liên tục công khai khẳng định việc anh chán ngấy Bayern Munich và muốn gia nhập Barcelona.

 Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Man Utd trong mùa hè năm nay. 

Tuy nhiên tới thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể chốt thương vụ. Mức giá 30 triệu bảng mà Bayern yêu cầu là rào cản khiến Lewandowski không thể tới Camp Nou. Ngay lập tức, Man Utd được cho là nhảy vào tranh chấp.

Họ sẵn sàng trả 30 triệu bảng, đồng thời trao cho Lewandowski mức lương tương tự đã đề nghị với Cristiano Ronaldo. Cụ thể, chân sút người Ba Lan có thể hưởng lương 400 nghìn bảng/tuần, rơi vào khoảng 20,8 triệu bảng/năm.

Cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đã ra sân trong 46 trận cho đội bóng xứ Bavaria trong chiến dịch vừa qua và đóng góp trực tiếp vào 57 bàn thắng (50 bàn và 7 kiến tạo). Anh vẫn là một tiền đạo hàng đầu thế giới.

Sau khi để vuột mất Darwin Nuniez, Man Utd có lý do để theo đuổi Lewandowski ở thời điểm này.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)