Skip to main content

Ký hợp đồng mới, MU trao lương “khủng” cho Harry Maguire

Man Utd đã lên kế hoạch gia hạn với thủ quân của họ. Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Maguire mức thu nhập khủng.

Mùa Hè 2019, Man Utd phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ do Virgil van Dijk nắm giữ, khi chi 87 triệu euro chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Điều này cũng khiến trung vệ người Anh chịu vô vàn áp lực, khi Maguire chưa đem lại sự tác động tương tự như Van Dijk đã làm với Liverpool.

Tuy nhiên trung vệ 28 tuổi đã cải thiện được bộ mặt của hàng phòng ngự Quỷ đỏ, và được tin tưởng cho tấm băng thủ quân. Maguire duy trì được sự ổn định, kết hợp với khả năng lãnh đạo đã trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho các đồng đội ở tuyến trên. Dù hợp đồng đang còn thời hạn đến năm 2025, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch trói chân tuyển thủ Tam Sư bằng giao kèo mới.

 M.U lên kế hoạch gia hạn với Maguire.

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ tăng đáng kể mức thu nhập cho cựu sao Leicester City. Cụ thể, mức lương của Maguire sẽ tăng lên 300.000 bảng/tuần (mức lương cũ là 189.000 bảng/tuần). Dự kiến Man Utd sẽ trao cho ngôi sao 28 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mong muốn anh sớm đặt bút cam kết tương lai với CLB.

Như vậy Maguire sẽ trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao thứ 3 tại Old Trafford, chỉ xếp sau David de Gea (375.000 bảng/tuần) và Cristiano Ronaldo (500.000 bảng/tuần). Đây là thành quả Maguire xứng đáng được nhận bởi cống hiến của anh trong thời gian qua cho Man Utd.

ENDO

(Bongda.com.vn)