Skip to main content

Tin Man United 9/11: Ed Woodward có vai trò mới tại CLB; Haaland sẽ không đến MU vì Solskjaer; Zidane có câu trả lời về việc dẫn dắt Quỷ đỏ

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

Ed Woodward chuẩn bị nhận công việc mới ở MU

Tờ Daily Mail cho hay, Ed Woodward đang đàm phán để đảm nhiệm một vị trí mới ở Man United sau khi từ chức phó chủ tịch điều hành vào tháng sau. 

Ed Woodward sẽ đảm nhận vai trò mới sau khi từ chức Phó chủ tịch?

Theo đó, Ed Woodward đang đàm phán để nhận một vai trò cố vấn ở Man United. Ông chuẩn bị chia tay chiếc ghế phó chủ tịch điều hành của MU nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ có ảnh hưởng ở CLB với chức vụ mới. Ed Woodward đóng vai trò quan trọng giúp nhà Glazer mua lại được Man United vào năm 2005. Ông đã đảm nhận nhiệm vụ hiện tại kể từ năm 2012. Vẫn chưa rõ người kế nhiệm Woodward là ai. Ứng cử viên sáng giá nhất là giám đốc điều hành Richard Arnold.

Haaland “quay xe” với MU vì Solskjaer

Tờ Bild đưa tin, Erling Haaland có khả năng quay lưng với MU vì Ole Gunnar Solskjaer, dù hai người có mối quan hệ rất tốt.

Haaland sẽ không đến MU nếu Solskjaer vẫn còn tại vị

MU từng xem Solskjaer là chìa khóa để ký Haaland, người được phép rời Dortmund vào mùa hè năm sau với điều khoản phá vỡ hợp đồng 75 triệu euro (khoảng hơn 64 triệu bảng).

Tuy nhiên, phong độ kém của MU dưới bàn tay Solskjaer khiến chân sút người Na Uy thay đổi thái độ. Anh muốn đến một CLB lớn và thi đấu ổn định, có khả năng cạnh tranh những danh hiệu đỉnh cao.

Zidane có quyết định về việc thay thế Solskjaer dẫn dắt Man Utd

Man Utd vừa nhận thất bại 0-2 trước Man City ở vòng 11 Premier League. Chính vì thế, áp lực đang ngày càng đè nặng lên vai Solskjaer.

Man Utd chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Rõ ràng, thành tích của Quỷ đỏ không tương xứng với sự kỳ vọng. Do đó có thể BLĐ Man United đang tính đến những phương án thay thế HLV người Na Uy. Đáng chú ý, Zinedine Zidane được coi là ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Zidane không muốn dẫn dắt MU

Chiến lược gia người Pháp hiện đang thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, theo AS, Zidane không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Thay vào đó, Zidane được cho là đang chờ đợi công việc ở tuyển Pháp, hoặc chờ lời đề nghị từ một CLB hấp dẫn hơn.

 TỔNG HỢP