Skip to main content

Thủ thành David de Gea nói gì sau màn trình diễn thảm bại trước Brentford?

Thủ môn David De Gea tự nhận mình là nguyên nhân khiến MU thất bại muối mặt 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23.

MU thảm bại 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23. Sau trận đấu, David De Gea nhận hết lỗi về mình. Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi xin nhận trách nhiệm về mình sau thất bại hôm nay. Tôi đã cướp đi cơ hội giành 3 điểm của MU. Quả thực là màn trình diễn tệ hại của bản thân tôi.

Sau sai lầm đầu tiên và tiếp tục là sai lầm thứ hai của tôi, rất khó cho các đồng đội. Ở thời điểm này, thật khó khăn mỗi khi chúng tôi nhận bàn thua. Nếu trong tình huống nhận bàn thua đầu tiên tôi có thể làm tốt hơn thì mọi chuyện có lẽ chưa chắc tồi tệ đến vậy.

De Gea mắc 2 lỗi trực tiếp khiến MU thủng lưới trước Brentford.

Đáng ra, chúng tôi cần phản kháng mạnh mẽ hơn sau những bàn thua để tìm kiếm bàn thắng. Quả là một ngày tồi tệ của toàn đội.

Vào lúc này, chúng tôi cần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Đây mới chỉ là những trận đầu của mùa giải. Chắc chắn, HLV Ten Hag sẽ có nhiều điều giúp chúng tôi cải thiện.”

De Gea mắc 2 lỗi trực tiếp khiến MU nhận 2 bàn thua đầu tiên trước Brentford. Không quá khi nói anh là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại muối mặt của Quỷ Đỏ.

BẠCH TUYẾT/BONGDA24H