Skip to main content

XONG! Arsenal xác nhận không đàm phán với Pogba 2.0

Đội chủ sân Emirates có lẽ không mặn mà với việc chiêu mộ tiền vệ đang nổi lên của bóng đá Pháp.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã mở cửa và đây được xem là thời điểm then chốt dành cho những đội bóng lớn như Arsenal. Sau mùa giải không giành được bất kỳ danh hiệu nào, HLV Mikel Arteta và cộng sự Edu Gaspar đang tính đường cải tổ CLB Bắc London.

Mikel Arteta và cộng sự Edu Gaspar đang tính đường cải tổ CLB Bắc London.

Một trong những ưu tiên của The Gunners chính là khu trung tuyến, nơi Granit Xhaka được liên kết với AS Roma và khả năng cao sẽ rời đi nếu đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Trong khi đó, tương lai của Matteo Guendouzi lẫn Lucas Torreira cũng chưa được ấn định.

Vì thế, Arsenal cần một cái tên chất lượng để gia cố hàng tiền vệ. Hơn 1 tháng qua, Pháo thủ được cho là đang nhắm đến Eduardo Camavinga của Stade Rennais. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, cây viết Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin này.

 Camavinga được ví là Pogba đệ nhị vì sự toàn diện của mình. 

Arsenal đang hành động để bán cầu thủ, sau đó mới ký hợp đồng mới. Guendouzi muốn gia nhập Marseille, trong khi Xhaka đang ở giai đoạn thỏa thuận cuối với AS Roma. CLB cũng muốn 20 triệu euro cho Bellerin và mức giá tương tự cho Torreira. Không có gì liên quan tới Camavinga, thậm chí cũng không có cuộc đàm phán nào.”

Thời điểm này, trong tay HLV Mikel Arteta không còn quá nhiều sự lựa chọn khi cả Dani Ceballos và Martin Odegaard đều đã trở về Real Madrid khi hết hợp đồng cho mượn. Mặt khác, một cái tên The Gunners cũng tính chiêu mộ là trung vệ Ben White của Brighton.