Skip to main content

Yếu tố quan trọng giúp Saul thành công tại Premier League

Hậu vệ Marcos Alonso đã chỉ ra những ưu điểm có thể giúp người đồng đội có thể phát triển ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất châu Âu.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã ra mắt thêm một bản hợp đồng chất lượng mang tên Saul Niguez. Cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và vốn đã sớm chứng minh đẳng cấp, Saul hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa The Blues. Chia sẻ trên trang chủ CLB, hậu vệ Marcos Alonso khẳng định người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha ắt hẳn sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới.

 Saul đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục danh hiệu cùng Chelsea.

“Tôi biết Saul từ đội tuyển quốc gia, và chúng tôi cũng có chung một người quản lý từ khi còn ở học viện Real Madrid.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Điều kiện của anh ấy sẽ phù hợp Premier League. Cậu ấy có thể chất mạnh mẽ, khả năng không chiến rất tốt, và đó là những thứ bạn cần khi chuyển đến giải đấu này.

Cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính và hy vọng chúng tôi có thể tận dụng những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy để Saul có thể giúp ích nhiều hơn cho câu lạc bộ, bởi vì đây sẽ là một mùa giải dài với nhiều cuộc cạnh tranh.”

Về phía Alonso, ngôi sao 30 tuổi đang được xem như nhân tố chủ chốt trong đội hình Chelsea ở những vòng đấu vừa qua. Thậm chí, cầu thủ cạnh tranh suất đá chính với anh – Ben Chilwell vẫn chưa có cơ hội ra sân bất kỳ phút nào.

TRƯỜNG SƠN