Skip to main content

Alexander-Arnold nói về hình mẫu muốn hướng đến tại Liverpool

Hậu vệ người Anh đã chỉ ra một huyền thoại mà cầu thủ này xem là hình mẫu và muốn trở thành.

Trent Alexander-Arnold được xem là hậu vệ phải xuất sắc bậc nhất châu Âu hiện nay. Tuyển thủ Tam Sư nổi tiếng bởi khả năng kiến tạo bằng những quả tạt sắc như dao cạo. Là sản phẩm của học viện Liverpool, Arnold được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh dẫn dắt The Kop trong tương lai.

Cũng như những người hâm mộ Liverpool khác, Arnold xem Steven Gerrard là hình mẫu mà bản thân muốn hướng đến, bất chấp cầu thủ này chơi trong vai trò hậu vệ phải, còn Gerrard là tiền vệ trung tâm. Ngôi sao 23 tuổi cho biết: Gerrard, phải là Gerrard! Bạn nghĩ về những khoảnh khắc tuyệt vời cho câu lạc bộ, những sân khấu lớn nhất, đó phải là anh ấy.

 Gerrard là huyền thoại sống của đội chủ sân Anfield.

Anh ấy là thần tượng của tôi khi lớn lên, đó là cầu thủ mà tôi muốn trở thành. Tôi đã cố gắng sao chép cách chơi của anh ấy và giống anh ấy nhiều nhất có thể. Tôi đã theo dõi các trận đấu của anh ấy trong hàng năm trời, cố gắng bắt chước anh ấy.”

Alexander-Arnold và Gerrard không thực sự giống nhau về phong cách và vị trí của họ, nhưng nếu có một điều mà cầu thủ 23 tuổi này học được từ thần tượng của mình, đó là khả năng chuyền bóng. Ngoài ra hậu vệ người Anh còn sở hữu những cú nã đại bác tầm xa uy lực, khá tương đồng với G8.

ENDO

(Bongda.com.vn)