Skip to main content

Lộ bến đỗ mới của Timo Werner nếu rời Chelsea

AC Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Timo Werner có thể tới Serie A thi đấu

Mùa giải năm nay, tiền đạo Timo Werner không được thi đấu thường xuyên ở Chelsea. Anh chỉ có 800 phút ở Premier League cùng 162 phút trên sân chơi Champions League. Những lần được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1996 cũng không thể hiện được nhiều.

AC Milan quan tâm Timo Werner

Werner cần thi đấu nhiều hơn để đạt phong độ tốt nhất cho World Cup 2022, anh sẵn sàng rời Chelsea để được đá chính đều đặn. Đội bóng thành London không hài lòng với phong độ của Werner kể từ khi anh tới London từ RB Leipzig với giá 49 triệu bảng.

Chelsea được cho là sẵn sàng bán tiền đạo người Đức nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. AC Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là Timo Werner của Chelsea.

Trong đội hình Milan hiện nay, Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud đều không phải những nhân tố cho tương lai lâu dài. Vì thế, GĐKT Paolo Maldini đang soạn thảo kế hoạch với các tiền đạo trẻ hơn. Werner là một trong các giải pháp mà đội chủ sân San Siro đánh giá cao.

AC Milan đang đua danh hiệu vô địch Serie A và sẽ đá Champions League mùa sau. Nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý họ hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Đức. Dù không thể hiện được những gì tốt nhất ở Chelsea, nhưng với khả năng của mình Werner hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Serie A.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H