Skip to main content

Cập nhật mới vụ Pogba: Bất ngờ PSG, rõ ý định của Man Utd

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United ở thời điểm này đang trở nên cực kỳ khó đoán.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Có thông tin cho rằng, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Man United. Do đó, sẽ không có hợp đồng mới nào được thảo luận giữa Man United và Pogba.

Báo chí Anh tiết lộ, Pogba muốn trở về quê nhà khoác áo PSG. Tiền vệ này cảm thấy ấn tượng với dự án của PSG và sẵn sàng gia nhập đội bóng thủ đô Paris trong mùa hè này. Vì thế khả năng Pogba gia nhập PSG là không hề nhỏ.

 Tương lai của Pogba còn là dấu hỏi.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Vẫn chưa có lời đề nghị nào từ PSG. Có rất nhiều tin đồn về PSG. Đó là sự thật, như tất cả đã nói nhiều lần. Họ thích cầu thủ này, cậu ấy là người Pháp.

Pogba sẽ là bước đi hoàn hảo cho PSG nhưng hiện tại, Man United chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ PSG. Chắc chắn đây là một thỏa thuận không dễ dàng dành cho PSG trong mùa hè này.

Đúng là Pogba sẽ hết hợp đồng sau một năm và vào lúc này, đại diện Mino Raiola và Man United không có thỏa thuận nào về hợp đồng mới. Nhưng Man United vẫn không bỏ cuộc.

Man United sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục Pogba ở lại vào mùa hè này. Họ sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Quan điểm từ CLB là rõ ràng – họ muốn giữ Pogba.”