Skip to main content

HLV Ralf Rangnick nói gì sau thất bại 1-3 trước Arsenal?

Ralf Rangnick đã thừa nhận sự thật đau lòng liên quan đến Manchester United sau thất bại trước Arsenal.

Manchester United vừa có trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Cuộc chiến này tác động đến khả năng đua top 4 của Quỷ đỏ. Song, dù rất được kỳ vọng vượt qua Arsenal nhưng thầy trò Rangnick đã bị đánh bại với tỷ số 1-3 tại Emirates.

Man Utd xếp vị trí thứ 6 trên BXH. Họ kém Arsenal 6 điểm và thi đấu nhiều hơn Pháo thủ 1 trận đấu. Chính vì vậy khả năng Quỷ đỏ lọt vào top 4 ngày càng hạn hẹp. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick cũng thừa nhận điều này:

“Trận đấu hôm nay tốt hơn rất nhiều so với thất bại trước Liverpool. Song, toàn đội nhận thêm một kết quả thất vọng. Tôi nghĩ toàn đội đã phản kháng tốt sau bàn thua. Các cầu thủ có rất nhiều cơ hội ăn bàn trong cả 2 hiệp nhưng không thể tận dụng thành công.”

 Rangnick chia sẻ MU không còn có thể đua top 4.

“Điều toàn đội làm chưa tốt là khả năng phòng ngự ở trong và xung quanh vòng cấm. Ngoài ra, tôi thấy VAR có một số quyết định không chính xác. Tôi đánh giá bàn thắng thứ 3 của Arsenal đã thực sự việt vị. Ngoài ra, thì Ronaldo cũng chưa hề việt vị khi lần thứ hai ghi bàn. Chúng tôi không hài lòng về quyết định của VAR ngày hôm nay.”

“Trước trận đấu tôi vốn nghĩ tình hình đua top 4 vẫn có thể được đảo ngược nhưng sau thất bại này, MU coi như lỡ hẹn ở nhiệm vụ này. Chắc chắn là như thế.”

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)