Skip to main content

Duyệt chi hơn 120 triệu cùng lương khủng, Chelsea quyết tâm đưa Lukaku trở lại

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đang nỗ lực thuyết phục Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge vào Hè này.

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp. Mùa giải trước, Jorginho là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho The Blues tại Premier League với 7 pha lập công, và đa số trong số đó là từ chấm phạt đền. Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel cần 1 chân sút đủ khả năng đáp ứng 20 bàn/mùa.

Thomas Tuchel cần 1 chân sút đủ khả năng đáp ứng 20 bàn/mùa.

Các nhà ĐKVĐ châu Âu xem Erling Haaland là mục tiêu số một cần chiêu mộ. Tuy nhiên sau khi để mất Jadon Sancho về tay Man Utd, Dortmund đang ra sức giữ chân tiền đạo người Na Uy để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới. Những lời đề nghị của The Blues đến nay chỉ nhận được cái lắc đầu của đội bóng nước Đức.

 Chelsea muốn đưa Lukaku trở lại.

Chelsea vì vậy đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku. Theo cây viết Enzo Bucchioni của TuttoMercatoWeb, The Blues sẽ dồn toàn lực để thuyết phục tiền đạo người Bỉ trở lại nước Anh. Cho dù đích thân Lukaku đã “nói không”, nhưng Chelsea vẫn chưa từ bỏ cơ hội.

Chelsea dốc toàn lực chiêu mộ Lukaku.

Nhà ĐKVĐ châu Âu chưa liên hệ với Inter, vì họ muốn đầu tiên phải đạt được thỏa thuận với Lukaku. Chelsea sẵn sàng trả cho tiền đạo 28 tuổi mức lương khoảng 10 triệu euro/mùa, và có thể tăng lên thành 15 triệu euro/mùa. Chỉ cần Lukaku gật đầu, The Blues sẵn sàng chi ra ít nhất 120 triệu euro để thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A nhượng lại trụ cột của họ.