Skip to main content

HLV Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng 4-1 ở trận đấu với Melbourne Victory?

HLV Erik ten Hag có lý do để không hài lòng sau chiến thắng thứ 2 của Man Utd ở tour du đấu mùa hè.

Trận đấu có khởi đầu tệ nhất có thể cho đội bóng của Erik ten Hag khi Chris Ikonomidis thực hiện một pha phản công thần tốc để giúp Melbourne Victory vượt lên dẫn trước chỉ sau 5 phút.

Từ đó, Man United đã thống trị và kiểm soát lối chơi nhưng phải vật lộn để phá vỡ hàng phòng ngự đối phương. Dù vậy, cuối cùng họ xoay chuyển cục diện trận đấu với 2 bàn thắng vào cuối hiệp một do công của Scott McTominay và Antony Martial.

 HLV Ten Hag không hài lòng với bàn thua đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy, với một pha lập công của Marcus Rashford và một bàn phản lưới nhà của Edmond Lupancu. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 4-1. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có lý do để không hài lòng.

Cụ thể, phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Hà Lan cho hay: Bàn thua đầu tiên là một thất bại. Nó không thể xảy ra, nhưng nó đã xảy ra. Tôi không muốn nói về cá nhân, bởi vì tôi nghĩ rằng đó là ngay từ đầu khi dâng cao, những quyết định sai lầm, sau đó nó sẽ sụp đổ.

Đó không phải từ một cá nhân, mà là cả đội mắc sai lầm. Đó là trận đấu thứ hai và chúng tôi đã xoay chuyển tình thế – đó là điều thực sự tốt. Chúng tôi không thất vọng, chúng tôi phản ứng và đối phó với bàn thua.”

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)