Skip to main content

Suýt thua HAGL, huấn luyện viên của Sydney lên tiếng nói điều bất ngờ

HLV Corica của Sydney nói điều bất ngờ khi đại diện của Australia giành được 1 điểm trước HAGL ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Champions League 2022.

HAGL đã thi đấu rất hay trước Sydney ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Champions League 2022. Đội bóng của HLV Kiatisuk có bàn dẫn trước do công của Văn Thanh sau cú dứt điểm từ xa ở phút 26.

Mặc dù ở hiệp 2, HAGL bị Sydney gỡ hòa 1-1, nhưng sau đó đội bóng phố núi vẫn có thế trận tốt và cơ hội ngon ăn. Tiếc rằng, các chân sút của HAGL lại không tận dụng thành công để giành chiến thắng.

HAGL chơi tốt trước Sydney FC

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: “Đây là trận khó khăn. Sydney FC sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, thể hình, thể lực và chuyên môn tốt. Họ tìm cách khóa lối chơi của chúng tôi. Trước trận, mục tiêu của HAGL là 1 điểm, nhưng sau khi đã ghi bàn dẫn trước, các cầu thủ muốn có 3 điểm, rất tiếc là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”.

HLV Corica tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng trước HAGL (Ảnh: VFF).

Khi được hỏi về Văn Thanh, chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số, HLV Kiatisuk cho biết: “Văn Thanh có sự tiến bộ rất lớn và chơi tốt trước các đối thủ có trình độ cao. Tôi luôn nhắc cầu thủ là ở đấu trường lớn này, số lượng khán giả rất đông đảo. Vì thế, các cầu thủ cố gắng thể hiện để có cơ hội tốt cho các bạn ấy”.

Bên kia chiến tuyến, Sydney được đánh giá cao hơn nhiều so với HAGL, nhưng đội bóng này thi đấu nhạt nhòa. Nếu như không có thần may mắn trợ giúp, có lẽ đại diện của Australia đã trắng tay ở trận đấu này.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Corica lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối và cho rằng, đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng: “Tôi thất vọng vì kết quả trận đấu khi Sydney không giành được 3 điểm. Sydney đã tạo ra nhiều cơ hội, tôi nghĩ đội chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận hôm nay”.

PV/VOV.VN