Skip to main content

Man United lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao AC Milan

Nửa đỏ thành Manchester đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà trong bối cảnh họ cần bổ sung thêm sức mạnh nơi tuyến giữa.

Theo các báo cáo từ Ý, Man United đang tăng cường các cuộc tiếp xúc đàm phán về trường hợp của tiền vệ Franck Kessie. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tỏa sáng trong màu áo AC Milan, qua đó thu hút sự chú ý từ các ông lớn Premier League. 

Truyền thông xứ mỳ ống đưa tin, Kessie đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Mlian. Như vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ rời khỏi nửa đỏ thành Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Kessie trong màu áo AC Milan.

Trong khi đó, tờ Daily Mail nhận định, HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Kessie là một trong những phương án thay thế Paul Pogba nếu cầu thủ người Pháp rời khỏi Old Trafford. La Gazzetta dello Sport và Calciomercato đồng loạt đưa tin, Man United quan tâm đến Kessie trong bối cảnh tương lai Pogba không chắc chắn.

Sự bất đồng về mức lương khiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Kessie và AC Milan rơi vào tình trạng bế tắc. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà yêu cầu mức lương mới là 8 triệu euro mỗi năm. Trong khi đó, nửa đỏ thành Milan chỉ có thể đáp ứng con số 6.5 triệu euro mỗi năm.

Kessie có sở trường thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự, đóng vai trò pressing, đánh chặn ở khu vực giữa sân. Anh hứa hẹn là sự bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ Man United. Liverpool, Chelsea và Tottenham Hotspur là các đối thủ cạnh tranh chính với Man United trong thương vụ này. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)