Skip to main content

John Terry chọn ra HLV xuất sắc nhất: “Không cần bàn cãi”

Huyền thoại của Chelsea, John Terry, tin rằng Jose Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Terry nói điều này giữa những quan điểm về Thomas Tuchel, người đã bị sa thải khỏi vị trí HLV Chelsea vài ngày trước, khi câu lạc bộ phía tây London đã bổ nhiệm Graham Potter.

Cựu hậu vệ người Anh đã phản ứng với một CĐV Chelsea nổi tiếng, người dẫn chương trình Premier League Olivia Buzaglo, người đã tweet rằng Tuchel là HLV tài giỏi nhất thế giới.

Buzaglo đã tweet về trận chung kết Champions League ở Porto năm ngoái, nơi The Blues đánh bại Manchester City 1-0: “Màn trình diễn này sẽ không bao giờ mất giá trị. Làm thế nào mà mọi cầu thủ Chelsea trên sân đó đều đạt điểm 10/10 trong trận đấu lớn nhất trong đời, tôi sẽ không bao giờ biết. Một kế hoạch hoạt động đến mức hoàn hảo tuyệt đối, được điều hành bởi thiên tài tuyệt đối đó là Thomas Tuchel. Không thể tin được.”

 Terry rất thành công ở Chelsea với Mourinho.

“Đối với một trận đấu loại trực tiếp, thực sự không có người HLV nào trong bóng đá thế giới mà tôi đánh giá cao hơn Thomas Tuchel.”

Tuy nhiên, Terry không đồng ý với tweet của Buzaglo. Cựu trợ lý huấn luyện viên Aston Villa đã chọn Mourinho: “Jose 100%. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như Jose, mức độ chi tiết mà ông ấy biết về đội bóng và các cá nhân là không thể tin được. Không cần bàn cãi về điều này!”

Terry đã trở lại Chelsea vào tháng 12 năm 2021 để trở thành cố vấn huấn luyện tại Học viện của câu lạc bộ.

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/john-terry-chon-ra-hlv-xuat-sac-nhat-khong-can-ban-cai-d652674.html