Skip to main content

Đội hình dự kiến Arsenal đấu Man City: Niềm tin ở hàng công

Sau 2 thất bại liên tiếp, Pháo thủ thành London quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi đến làm khách trên sân Etihad của Man City ở vòng 3 EPL.

Thủ môn: Bernd Leno. Ngôi sao người Đức nhiều khả năng tiếp tục được Mikel Arteta tin dùng ở sân chơi Premier League. Hàng công thượng hạng của Man City hứa hẹn trở thành bài test chất lượng kiểm tra tài năng của Leno.

Hậu vệ trái: Kieran Tierney. Cầu thủ người Scotland là sự lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ trái. Tierney sở hữu những pha leo biên tham gia hỗ trợ tấn công ấn tượng cùng những quả tạt chuẩn chỉnh.

Trung vệ: Pablo Mari. Cầu thủ người Tây Ban Nha đứng trước áp lực lớn sau 2 thất bại của Arsenal ở Premier  League năm nay. Những ngôi sao tấn công của Man City hứa hẹn gây ra nhiều sóng gió cho Mari. Mari cần phải cải thiện tốc độ nếu không muốn biến mình thành trò hề trước Raheem Sterling hay Gabriel Jesus.

Trung vệ: Rob Holding. Trong bối cảnh Ben White và Gabriel Magalhaes không thể ra sân, Holding trở thành đối tác số 1 với Mari vào lúc này.

Hậu vệ phải: Cedric Soares. Việc Hector Bellerin dính chấn thương tạo cơ hội thuận lợi cho Cedric chiếm 1 suất đá chính nơi hành lang cánh phải Arsenal. 

Tiền vệ: Albert Sambi Lokonga. Tân binh 21 tuổi có trận đấu khá ấn tượng trước Chelsea. Việc sử dụng tiền vệ người Bỉ ngay từ đầu là gợi ý đáng xem xét với Arteta.

Tiền vệ: Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sĩ mang đến khả năng pressing, càn quét nơi tuyến giữa Pháo thủ.

Hộ công: Martin Odegaard. Lối chơi sáng tạo, giàu kỹ thuật từ Odegaard mang đến sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa Pháo thủ thành London khi Thomas Partey chưa hẹn ngày trở lại.

Tiền vệ trái: Emile Smith Rowe. Sự góp mặt của Smith Rowe mang đến làn gió tràn đầy sức sống cho mặt trận tấn công Arsenal.

Tiền vệ phải: Bukayo Saka. Saka sẽ đóng vai trò ngòi nổ quan trọng nơi hành lang phải Pháo thủ.

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang. Arsenal đang rất cần đẳng cấp của ngôi sao người Gabon vào lúc này.

ANH NGUYỄN