Skip to main content

Sau tất cả, West Ham ra ‘giá’ 100 triệu, Chelsea chốt luôn thương vụ Declan Rice

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, đội chủ sân Stamford Bridge từ lâu đã muốn tái hợp với tiền vệ người Anh.

Chelsea bước vào phiên chợ Hè năm nay với mục tiêu quan trọng nhất là mang về Stamford Bridge một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Thế nhưng, cả hai thương vụ Erling Haaland và Romelu Lukaku cho đến nay đều đang đi vào ngõ cụt. 

Ngoài ra, The Blues còn có ý định tái hợp với Declan Rice – người đã được họ nhắm đến khi HLV Frank Lampard còn tại vị. Song, theo tiết lộ từ Matt Law, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ không được thực hiện trong mùa Hè năm nay.

 Rice tạm thời vẫn ở lại West Ham. 

Ký giả người Anh xác nhận (dẫn lời bởi Absolute Chelsea):

“Mức định giá 100 triệu bảng của West Ham dành cho Declan Rice đã ngăn cản Chelsea đưa ra một lời đề nghị chính thức cho tiền vệ này. Cả hai câu lạc bộ đều nhận thức được rằng, mức phí chuyển nhượng của Rice sẽ giảm xuống vào mùa Hè năm sau.”

Bên cạnh Chelsea, Rice còn thu hút được sự quan tâm đến từ Manchester United. Dù vậy, sau khi đầu tư hơn 100 triệu bảng cho hai bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ cũng không còn khả năng “phá két” để mang ngôi sao người Anh về Old Trafford. 

Rice được nhiều ông lớn quan tâm.

Hiện tại, những mục tiêu chủ chốt mà Man Utd đang nhắm đến để cải thiện tuyến giữa là Saul Niguez và Ruben Neves. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của cả hai ngôi sao này cộng lại còn thấp hơn 100 triệu bảng.