Skip to main content

Liverpool nguy cơ vắng bộ đôi trụ cột ở trận gặp Watford

Dù trận đấu với Watford tại vòng 8 ngoại hạng Anh phải tới ngày 16/10 mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, Liverpool đã đối diện với nguy cơ không có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột quan trọng.

Sau khi vòng 7 ngoại hạng Anh khép lại, các cầu thủ sẽ trở về phục vụ nghĩa vụ ở ĐTQG. Với Liverpool, đội bóng này có 2 cái tên sẽ thi đấu cho tuyển Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực nam Mỹ, đó là thủ môn Alisson Becker cùng với tiền vệ Fabinho.

Dù cho chính phủ Anh đã bỏ quy định cách ly 10 ngày đối với các cầu thủ trở về xứ sở sương mù từ Nam Mỹ song bộ đôi ấy vẫn đối diện với nguy cơ vắng mặt ở vòng 8 ngoại hạng Anh.

Theo lịch thi đấu, The Kop sẽ làm khách trên sân của Watford ở trận đấu sớm nhất vào lúc 18h30 ngày 16/10 (Theo giờ Việt Nam). Do tuyển Brazil đá trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 vào lúc 7h30 ngày 15/10 (Theo giờ Việt Nam) nên phía Liverpool mới đây đã gửi yêu cầu tới Watford về việc xin đổi giờ thi đấu màn so tài ở vòng 8.

Liverpool nguy cơ mất Fabinho cùng Alisson ở trận gặp Watford 

Lữ đoàn đỏ hy vọng trận đấu nói trên có thể diễn ra muộn hơn so với thời điểm ban đầu, cụ thể là 2h45 ngày 17/10 (Theo giờ Việt Nam) để các trụ cột ấy kịp có thời gian hồi phục thể lực sau khi di chuyển quãng đường dài từ Brazil trở lại nước Anh.

Tuy nhiên, phía Watford đã từ chối đề nghị ấy của Liverpool khi họ cho rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới kế hoạch các fan hâm mộ đội bóng đã chuẩn bị từ trước đó. Bởi vậy, màn so tài giữa 2 CLB gần như chắc chắn vẫn sẽ giữ nguyên thời gian ban đầu.

Họ nhiều khả năng sẽ không kịp thời gian để hồi phục thể lực cho trận đấu này 

Với tình hình ấy, Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ từ 2 trụ cột nói trên khi họ có quá ít thời gian để hồi phục thể lực cũng như tập luyện cùng với đội bóng. Đây sẽ là tổn thất lớn với Lữ đoàn đỏ trong màn so tài sắp tới.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 ở ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Ở trận gần nhất, họ đã có kết quả hoà 2-2 với Man City.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365