Skip to main content

Tương lai chưa rõ tại Chelsea, 3 đại diện Big Six sẵn sàng chào đón Christensen

Vẫn chưa có câu trả lời dành cho tương lai của ngôi sao người Đan Mạch ở thời điểm hiện tại.

Sẽ không quá khi nói rằng Chelsea đang trải qua một cuộc khủng hoảng mạnh mẽ nơi hàng thủ, khi họ đã để thủng lưới đến 8 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Song, đây không phải là vấn đề duy nhất xuất phát từ hàng phòng ngự khiến HLV Thomas Tuchel phải đau đầu.

Mùa Hè năm sau, toàn bộ trung vệ trụ cột của Chelsea, bao gồm Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Thiago Silva và Andreas Christensen sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng. Điều đáng nói, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy, họ sẽ sớm gia hạn với một trong số bốn cái tên này.

 Tương lai nào cho Christensen? 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, những trung vệ kể trên đang lọt vào tầm ngắm của khá nhiều ông lớn, điển hình như Christensen. BBC dẫn nguồn từ Daily Star cho hay, Tottenham Hotspur, Manchester City và Manchester United hiện đang tiến hành theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao người Đan Mạch.

Về phía Chelsea, họ mong muốn giữ chân Christensen ở lại, nhưng có vẻ như công cuộc đàm phán giữa hai bên đến nay vẫn chưa có tiến triển. Dưới sự dẫn dắt của Tuchel, Christensen thực sự đã trở thành một nhân tố chủ chốt của The Blues – khác hoàn toàn so với hình ảnh của một ‘người thừa’ dưới thời HLV Frank Lampard. Vì vậy, dễ hiểu khi anh đã được nhiều CLB lớn để mắt đến.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)