Skip to main content

Chelsea nhận tin vui từ 3 cầu thủ

Thomas Tuchel chuẩn bị đón chào sự trở lại của nhiều nhân tố quan trọng sau giai đoạn ngồi ngoài bởi chấn thương.

Chelsea đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng bởi nhiều ca chấn thương khác nhau. Tuy nhiên giữa bối cảnh đó, những thông tin tích cực đã xuất hiện. Hậu vệ trái Ben Chilwell đã tập hồi phục và đặt ra mục tiêu tái xuất sân cỏ vào tháng Một.

Tuyển thủ Tam Sư dính chấn thương dây chằng chéo trước vào ngày 23 tháng 11 ở trận đấu giữa Chelsea và Juventus. Báo chí Anh Quốc từng đồn đoán Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng.

Mặc dù vậy, Ben Chilwell có khả năng quay trở lại sớm hơn dự kiến. Cựu sao Leicester City có những buổi tập nhẹ. Đội ngũ y tế Chelsea chưa đưa ra quyết định có nên tiến hành phẫu thuật đối với trường hợp của Ben Chilwell hay không.

Ben Chilwell có khả năng trở lại sớm hơn dự kiến.

Trong khi đó, bộ đôi Trevoh Chalobah và N’Golo Kante cũng quay trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện Cobham. Nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bộ đôi này có khả năng tái xuất ở trận đấu với Everton.

Theo dữ liệu thống kê đáng tin cậy, Kante vắng mặt hơn 40 trận đấu xuyên suốt 3 mùa giải qua. Ở tuổi 30, Kante chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp. Những thông tin về việc Chelsea tìm kiếm nhân tố thay thế Kante đã xuất hiện thường xuyên hơn trên các trang tin tức chuyển nhượng gần đây.

Một nhân tố quan trọng khác của Chelsea phải ngồi ngoài thời gian qua là Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia dương tính với Covid-19 và chưa thể trở lại thi đấu.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)