Skip to main content

Đội hình dự kiến của Man United “đại chiến” Chelsea: Tam tấu S-R-A lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ?

23h30 ngày 22/10, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Cùng điểm qua đội hình dự kiến của Man United cho cuộc đối đầu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Nhận định trận đấu giữa Chelsea vs MU

Trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa Chelsea vs MU vẫn chưa phân thắng bại được. Cả hai đang có phong độ ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn hấp dẫn. Tuy nhiên, Chelsea vẫn có lợi thế để chiến thắng hơn khi được chơi trên sân nhà.

Đội chủ nhà đang có phong độ cực kỳ tốt và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, họ còn có thành tích sân nhà ấn tượng với 11 trận bất bại gần nhất. Con số là đủ để khiến cho Quỷ Đỏ phải thận trọng ngay cả khi họ đã thắng 5/6 trận làm khách trên mọi đấu trường.

Với sự biến tấu đầy khó lường của mình, cơ hội để Chelsea có được 3 điểm cũng không phải là nhỏ.

Đội khách cũng cho thấy phong độ đang cao khi vừa hạ gục Tottenham 2 – 0. Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, MU đang dần lấy lại vị thế của mình.

Hàng công cũng như hàng thủ đang tỏ ra chắc chắn và vững chãi hơn trong các trận đấu gần đây. Mục tiêu của họ ở trận đấu này là có được 3 điểm để cạnh tranh vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến của 2 đội: 

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Trung vệ: Raphaël Varane

Trung vệ: Lisandro Martínez

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Tiền vệ trung tâm: Casemiro

Tiền vệ trung tâm: Fred

Tiền vệ công: Bruno Fernandes

Tiền đạo phải: Antony

Tiền đạo trái: Jadon Sancho

Trung phong: Marcus Rashford

Đội hình dự kiến của 2 đội cho cuộc đối đầu sắp tới theo WhoScored.