Skip to main content

ᴍᴀɴ United bạo chi lương 12 triệu euro/mùa, quyết tâm đón đối tác cho Harry Maguire

Nhiệm vụ cấp thiết của nửa đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Hàng phòng ngự là vấn đề khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đau đầu nhất ở mùa giải vừa qua. Chỉ có Harry Maguire là đem lại sự tin tưởng, còn Victor Lindelof hay Eric Bailly đều không có được sự ổn định cần thiết. Khi Maguire không ra sân thi đấu, hàng thủ của ᴍᴀɴ Utd trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Victor Lindelof hay Eric Bailly đều không có được sự ổn định cần thiết

Chính vì vậy chiến lược gia người Na Uy ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp ở mùa giải tới. Mục tiêu số một mà HLV Solskjaer muốn chiêu mộ chính là Raphael Varane. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022 và anh được cho là không muốn gia hạn với Los Blancos.

 Mục tiêu của ᴍᴀɴ Utd.

Vào ngày hôm qua Real tuyên bố chiêu mộ thành công David Alaba. Tờ ABC cho biết Kền kền trắng muốn kết hợp Sergio Ramos với cựu sao Bayern Munich ở vị trí trung vệ. Do đó Varane càng quyết tâm rời Bernabeu vào Hè này. Báo cáo cũng cho biết ᴍᴀɴ Utd sẵn sàng tăng gấp đôi mức thu nhập hiện tại của nhà vô địch World Cup 2018 lên 12 triệu euro/mùa.

Real Madrid được cho là sẵn sàng ʙáɴ ngôi sao sinh năm 1993 để có thêm ngân sách chuyển nhượng. Họ định ɢɪá Varane khoảng 70 triệu euro. Hiện ᴍᴀɴ Utd đang nỗ lực để thuyết phục Los Blancos giảm con số này xuống.