Skip to main content

Ấn định thời gian đá bù đại chiến Liverpool vs MU

Trận đại chiến giữa Liverpool và MU ở vòng 30 ngoại hạng Anh đã được tạm hoãn do The Kop bận thi đấu vòng tứ kết FA Cup. Mới nhất, thời gian đá bù màn so tài này cũng đã được ấn định.

Theo lịch thi đấu ban đầu của giải ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân Liverpool tại vòng 30 vào ngày 20/3 tới. Tuy nhiên, do Lữ đoàn đỏ phải thi đấu vòng tứ kết FA Cup nên ban tổ chức buộc phải tạm hoãn màn so tài này.

Mới nhất, thời gian diễn ra trận đá bù của cuộc so tài nói trên cũng đã được ấn định. Cụ thể, Liverpool sẽ tiếp đón MU vào lúc 02h00 ngày 20/4 tới (Theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý bởi cả 2 CLB đều đang có những mục tiêu riêng ở mùa giải năm nay.

Trong khi Liverpool vẫn đang có cuộc đua giành ngôi vô địch cùng Man City thì MU sẽ cần làm tất cả để nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé vào top 4. Với việc vừa bị loại khỏi cúp C1 châu Âu, đội bóng thành Manchester chỉ còn mục tiêu duy nhất, đó là góp mặt trong nhóm có thể giành vé tham dự giải đấu này mùa tới.

Liverpool sẽ đại chiến MU ở trận đá bù vòng 30 ngoại hạng Anh 

Tuy nhiên, đây sẽ là mục tiêu không hề dễ dàng dành cho MU khi họ chỉ đang đứng thứ 5 với 1 điểm kém hơn Arsenal nhưng đã thi đấu nhiều hơn Pháo thủ đến 2 trận. Dù vậy, thầy trò Ralf Rangnick cũng sẽ cần phải cố gắng hết sức có thể để nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí trong top 4.

Thêm một lý do nữa khiến trận đại chiến giữa Liverpool và MU trở nên đáng chờ đợi, đó là bởi sự thù địch giữa 2 CLB. Đây là màn chạm trán của hai đội bóng hàng đầu nước Anh nên chắc chắn, không một đội nào muốn nhận thất bại. MU cũng sẽ quyết tâm đòi lại món nợ thua tới 0-5 ngay trên sân nhà ở mùa bóng năm nay.

Trận đấu này diễn ra vào 2h00 ngày 20/4 (Theo giờ Việt Nam)

Đáng chú ý, với Quỷ đỏ, chuyến làm khách tới Anfield diễn ra chỉ 3 ngày trước khi họ hành quân tới sân Emirates của Arsenal (23/4). Đây sẽ là 2 cuộc chạm trán quyết định tới khả năng vào top 4 của MU ở mùa bóng năm nay.

Trong khi đó, với Liverpool, trận derby nước Anh gặp MU diễn ra 10 ngày sau khi họ chạm trán Man City ở cuộc đấu có thể quyết định nhiều tới ngôi vô địch.

LÊ LÊ/BONGDA365