Skip to main content

Khả năng James Maddison cập bến Arsenal coi như đã rõ

James Maddison là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè này, trong kế hoạch tìm nhạc trưởng của Mikel Arteta.

Maddison đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến sân Emirates theo hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, mặc dù Brendan Rodgers từ lâu đã khẳng định rằng Bầy cáo đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho ngôi sao của họ.

Arsenal coi như từ bỏ việc hỏi mua Maddison.

Và theo The Athletic, Arsenal không hề quyết tâm theo đuổi cầu thủ người Anh trong mùa Hè 2021. Tờ báo này đưa tin rằng các bên trung gian đã cố gắng kết nối Arsenal với Maddison, vì mong muốn có một tiền vệ sáng tạo của CLB.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính đằng sau thương vụ này là vấn đề lớn với Pháo thủ. Maddison mong đợi một sự nâng cấp so với mức lương 110.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh ấy tại Leicester trong khi Bầy cáo sẽ yêu cầu một khoản phí lớn, vào khoảng 60 triệu bảng cho tiền vệ này. Và Arsenal không thể đáp ứng được với cả 2.

Bất chấp những tin đồn liên kết Maddison với một câu lạc bộ Big Six, HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng tiền vệ này ‘rất hạnh phúc’ tại Leicester.

Ngoài Maddison, Arsenal được liên kết rất nhiều với Odegaard và Houssem Aouar của Lyon. Arteta rất muốn đưa Odegaard trở lại Bắc London, nhưng đang chờ Real Madrid và Carlo Ancelotti đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ người Na Uy. Aouar là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái, nhưng họ đã không thể đạt được thỏa thuận với đội bóng Pháp.

MINH TUẤN