Skip to main content

HLV Tuchel nói gì về màn trình diễn của Pulisic trước Leicester City?

HLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về màn trình diễn của Christian Pulisic trong trận gặp Leicester City.

Trong chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City, Chelsea đã có trận đấu dễ dàng. Họ nắm giữ thế trận, ghi 3 bàn thắng và ra về với niềm vui trọn vẹn. Kết quả này giúp The Blues tiếp tục ngự trị ở đỉnh BXH Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 12 vòng đấu.

Christian Pulisic – cầu thủ vừa trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương đã được tung vào sân trong hiệp 2 và tạo ấn tượng mạnh. Anh ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho The Blues sau đường kiến tạo của Hakim Ziyech. Đây được xem là phát pháo đánh dấu sự trở lại của cầu thủ người Mỹ.

HLV Tuchel hài lòng với sự nhiệt huyết của Pulisic.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về màn trình diễn của cựu sao Dortmund: “Pulisic trong trận đấu hôm nay đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Cậu ấy thường xuyên có những tình huống bứt tốc, chuyền bóng và cả tắc bóng. Tôi cảm nhận được sự khao khát của cậu ta trong thời gian được thi đấu.

‘Tôi rất vui vì, sau một thời gian dài khi Pulisic dương tính với COVID-19 và chấn thương, cậu ấy đã trở lại, ngay lập tức tạo dấu ấn và tôi cũng rất vui cho Ziyech.”

Ở lượt trận thứ 13, Chelsea sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà Stamford Bridge.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)