Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Juventus liên hệ Milenkovic; MU ưu tiên ký “đá tảng” Juventus; HLV Klopp muốn sở hữu ngôi sao Real

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của các CLB châu Âu trong 24h qua.

Tin cập nhật chuyển nhượng cầu thủ ngày 13/4 có những điểm đáng chú ý sau:

Juventus hy vọng có Nikola Milenkovic với giá 20 triệu Euro

Juventus liên hệ thảo luận chi tiết chuyển nhượng Nikola Milenkovic (áo tím). (Nguồn: Tân Hoa xã)

Thương vụ Antonio Rudiger không dễ dàng thành hiện thực, nên Juventus quyết định chuyển hướng liên hệ Fiorentina để lấy Nikola Milenkovic.

Juventus xem Milenkovic là phương án B cho kế hoạch làm mới đội hình trong mùa Hè năm nay, với sự ưu tiên cải tổ hàng phòng ngự.

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Juventus đã tiếp xúc với Fiorentina cũng như đại diện của Milenkovic để thảo luận chi tiết chuyển nhượng.

Milenkovic có hợp đồng với Fiorentina đến 2023 nhưng anh không muốn gia hạn. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia có ý định chuyển đến môi trường lớn trước khi tham dự World Cup 2022.

Juventus từng lấy Dusan Vlahovic từ Fiorentina hồi tháng Giêng vừa qua và “Bà đầm già” tin tưởng thành công trong việc lôi kéo Milenkovic, với giá khoảng 20 triệu Euro.

Juventus khó giữ trung vệ đội trưởng Matthijs de Ligt

Man Utd ưu tiên chuyển nhượng Matthijs de Ligt. (Nguồn: YouTube)

Calciomercato đưa tin, Juventus rất khó giữ chân trung vệ Matthijs de Ligt – người đang nhận được những đề nghị hấp dẫn từ phía MU.

Trong thời gian tới, MU sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag với bản hợp đồng 4 năm và De Ligt trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng.

MU đã theo dõi De Ligt trong ít nhất hai năm qua, trước khi anh chuyển từ Ajax đến Juventus.

Mối quan hệ giữa De Ligt và HLV Ten Hag rất tốt. Đây có thể là yếu tố quan trọng để cựu đội trưởng Ajax quyết định gia nhập MU, sau khi cuộc phiêu lưu với Juventus không được như ý muốn.

Trong trường hợp không thể giữ De Ligt, Juventus yêu cầu giá chuyển nhượng 84 triệu Bảng. Đây sẽ là kỷ lục đối với một trung vệ, vượt qua mốc 80 triệu Bảng mà MU từng mua Harry Maguire.

Liverpool mong muốn sở hữu chữ ký Federico Valverde

Liverpool đã có những liên hệ bàn chuyện chuyển nhượng Federico Valverde. (Nguồn: Liverpool Core)

Liverpool khao khát đưa tiền vệ Federico Valverde về sân Anfield trong mùa Hè năm nay, theo như mong muốn của Jurgen Klopp.

Kể từ sau cuộc chia tay của Wijnaldum, Liverpool thiếu một tiền vệ có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí. Vì thế, Klopp rất muốn có được chữ ký của Valverde. Klopp đã theo dõi những màn trình diễn của Valverde trong hai lượt trận tứ kết Champions League, khi anh thể hiện vai trò nổi bật giúp Real Madrid loại Chelsea – nhà vô địch mùa trước.

Nacional đưa tin, đại diện của Liverpool đã có những liên hệ đầu tiên với Real Madrid để đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ người Uruguay. Phía Liverpool tin tưởng mức giá hợp lý cho Valverde là 67 triệu Bảng. Nếu thương vụ được thông qua, đây sẽ là hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử The Kop, sau Virgil van Dijk (76,2 triệu Bảng).

(theo Vietnamnet)

Kim Ngọc