Skip to main content

Conor Gallagher nói gì sau khi “tăng độ khó” cho đồng đội ở trận đấu với Leicester City?

Tiền vệ Conor Gallagher đã ‘tăng độ khó’ cho Chelsea ở cuộc đối đầu với Leicester City vào đêm qua.

Vòng 4 Premier League, Chelsea có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Conor Gallagher tiếp tục sát cánh cùng Jorginho ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên ngôi sao người Anh phải “đi tắm sớm” ở phút 28, khi nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Gallagher trong nỗ lực ngăn cản đội khách phản công đã phạm lỗi với Jamie Vardy.

Sớm phải chơi thiếu người, các CĐV The Blues có mặt tại Stamford Bridge đã vô cùng lo lắng. Tuy nhiên bằng toan tính hợp lý, đội chủ nhà đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp hai nhờ công của Raheem Sterling. Harvey Barnes sau đó đã rút ngắn cách biệt cho “Bầy cáo”, nhưng chừng đó là không đủ.

 Gallagher sớm bị truất quyền thi đấu.

Người vui nhất hẳn phải là Gallagher, khi các đồng đội của anh đã vượt qua khó khăn để giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. “Tự hào về đội bóng đã nỗ lực ngày hôm nay và chiến thắng với 10 người đàn ông,” Gallagher viết trên trang Instagram cá nhân. “Cá nhân tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội, ban huấn luyện và người hâm mộ.

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về quyết định hấp tấp khiến toàn đội gặp thách thức lớn trong phần còn lại của trận đấu. Rất may, họ đã vượt qua.”

HLV Thomas Tuchel đồng tình: “Cậu ấy phải chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm và tất nhiên cậu ấy biết đó là một sai lầm rất lớn.”

ENDO

(Bongda.com.vn)