Skip to main content

Arsenal thảm bại 0-4, thủ thành Ramsdale lên tiếng nói lời thật lòng về Liverpool

Người gác đền Pháo thủ lên tiếng sau thất bại tan nát trong chuyến làm khách khó khăn tại Merseyside.

Hành quân đến Anfield ở vòng 12 Premier League, Arsenal đã phải hứng chịu trận thua 4 bàn không gỡ. Hiệp 1 khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà và sau giờ nghỉ, Pháo thủ bị Liverpool phá lưới thêm 3 lần.

Qua trang chủ Arsenal, thủ môn Aaron Ramsdale bày tỏ về hiệp 2 mạnh mẽ của đối thủ: “Tôi nghĩ đó là điều Arsenal cần học được trên sân. Chúng tôi là 1 đội bóng trẻ và rõ ràng có kế hoạch trận đấu của riêng mình, nhưng đôi khi chúng tôi quá rập khuôn vào kế hoạch định sẵn. Chúng tôi cần mạnh mẽ, cố gắng tương tác cùng nhau và điều chỉnh theo thế trận.”

 Ramsdale lên tiếng.

Thủ thành đội khách thừa nhận sức mạnh của The Kop: “Tôi nghĩ kết quả thể hiện chất lượng mà Liverpool sở hữu, cũng như đẳng cấp Arsenal muốn hướng đến. Trận cầu này sẽ không định nghĩa cả mùa giải của chúng tôi.”

“Anfield có lẽ là nơi khó khăn nhất để đến trong khuôn khổ Premier League, nhưng đây là nơi mà Arsenal muốn tới đương đầu. Chúng tôi không trốn tránh trước thực tế Liverpool đã vô địch Champions League và Premier League trong những năm gần đây.

Trong 30 đến 40 phút đầu trận, chúng tôi thi đấu tốt. Họ có thể kiểm soát bóng và sút nhiều hơn, nhưng chúng tôi đã kiềm chế họ. Sang đầu hiệp 2, Arsenal đã trao cho Liverpool các cơ hội và từ đó thế trận trở nên khó khăn.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)