Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG CHELSEA: Tiếp cận đến “máy quét” AS Monaco; Hỏi mượn tiền vệ Atletico

Trang Daily Star đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiến gần đến máy quét

Sau bom tấn Romelu Lukaku, dự kiến Chelsea vẫn đủ khả năng ký kết thêm một vài bản hợp đồng đắt giá khác vì họ đã tống khứ hàng loạt “người thừa” khỏi Stamford Bridge. Bên cạnh Jules Kounde, The Blues còn quan tâm đến một sao trẻ tiềm năng là Aurelien Tchouameni – tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco.

90min cho hay, Chelsea muốn thâu tóm Tchouameni ngay trong mùa Hè này. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định, tiền vệ người Pháp là cái tên được The Blues nhắm đến để thay thế cho Declan Rice. Về phía Monaco, họ sẵn sàng để một trong những máy quét xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước rời đi, với điều kiện Chelsea phải bỏ ra 30 triệu bảng.

 Aurelien Tchouameni sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Được biết, các cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Stamford Bridge và Monaco đã có tiến triển, trong bối cảnh họ sẵn sàng để Tchouameni khoác áo Đội bóng Công quốc đến hết mùa này theo dạng cho mượn.

Cân nhắc mượn Saul

Sau hàng loạt tin đồn, đến nay thì Manchester United và Liverpool vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái chính thức nào dành cho Saul Niguez. Theo tiết lộ từ CaughtOffside, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea, và họ đang có ý định hỏi mượn tiền vệ này. Được biết, các cuộc đàm phán đã được diễn ra, nhưng chỉ mới ở giai đoạn đầu.

Thực tế, trái với những dự đoán đến từ giới truyền thông, Saul vẫn là một nhân tố chủ chốt trong đội hình Atletico Madrid mùa này. Anh đã được HLV Diego Simeone bố trí đá chính trong cả hai trận đấu mở màn La Liga. Vì vậy, có lẽ khả năng Chelsea mượn được Saul cũng không quá cao.

Saul được liên kết với nhiều CLB lớn.

Everton nhắm Malang Sarr 

Trở về Stamford Bridge sau quãng thời gian khoác áo Porto dưới dạng cho mượn, Malang Sarr lại không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Vì vậy, trung vệ 22 tuổi dự kiến sẽ sớm cuốn gói khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần. 

Everton muốn sở hữu Malang Sarr

Theo tiết lộ từ ký giả Gianluca Di Marzio, một CLB tại Premier League là Everton đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Sarr, nhưng họ phải đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt đến từ Bologna. Được biết, đại diện đến từ Serie A đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Sarr, nhưng mức thù lao của cầu thủ này đang khiến Bologna phải cân nhắc lại.

Bên cạnh đó, trung vệ người Pháp còn thu hút được sự quan tâm của một CLB tại Bundesliga là Eintracht Frankfurt. 

HUỲNH PHONG