Skip to main content

HLV Thomas Tuchel từ chối 2 lời đề nghị từ Premier League

HLV Thomas Tuchel đã từ chối hai câu lạc bộ Premier League kể từ khi bị Chelsea sa thải, ông vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị hợp lý hơn.

Chelsea khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, và ngay sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23 họ đã tuyên bố sa thải HLV Thomas Tuchel. The Blues sau đó bổ nhiệm Graham Potter trở thành HLV mới.

Về phía HLV Tuchel, ông nhận 13 triệu bảng tiền đền bù. Theo báo chí Đức, HLV Thomas Tuchel đã nhận được lời đề nghị từ CLB Bayer Leverkusen, nhưng ông đã từ chối trở lại Bundesliga làm việc. Mới nhất, theo The Telegraph, hai câu lạc bộ đang thi đấu ở Premier League đã gửi lời mời đến Tuchel, nhưng ông từ chối.

Thomas Tuchel từ chối 2 lời đề nghị từ Premier League

Theo báo chí Anh, Wolves là một trong hai đội bóng đã gửi lời đề nghị cho Tuchel nhưng không thể có được điều mình cần. Đội bóng còn lại được cho là Leicester hoặc Southampton. Họ đang chơi tệ hại và cần một HLV giỏi để có thể thay đổi tình hình. 

Tuchel bây giờ đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt ĐT Anh. Nếu Tam sư chơi không tốt ở VCK World Cup 2022, nhiều khả năng Gareth Southgate sẽ bị chấm dứt hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của ông với tuyển Anh còn thời hạn đến Hè 2024. 

Southgate đang chịu sức ép lớn sau thành tích không tốt của ĐT Anh. Họ phải xuống League B tại Nations League. Mới nhất, Tam sư cũng gặp khó khi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Italia, Ukraine và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024.  

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/thomas-tuchel-tu-choi-2-loi-de-nghi-tu-premier-league-172-333056.html