Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng nói lời thật lòng về sao trẻ Chelsea

Gallagher dường như đã gây được ấn tượng khá tốt với huấn luyện viên Thomas Tuchel kể từ khi trở lại Chelsea.

Tiền vệ người Anh đã có màn trình diễn xuất sắc cùng Crystal Palace mùa giải trước theo dạng cho mượn. Selhurst Park là nơi Conor Gallagher gây ấn tượng mạnh với toàn thể cổ động viên Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của Patrick Vieira, anh ghi 8 bàn cùng 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và kết thúc mùa giải với 4 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Giờ đây, cầu thủ 22 tuổi đã trở lại Stamford Bridge và có mặt trong chuyến du đấu tại Mỹ cùng các đồng đội. Sự vắng mặt của N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek trong chuỗi thi đấu trước mùa giải sẽ tạo lợi thế rất lớn cho Gallagher.

Gallagher đã hoàn thành chuyến “du học” của mình tại Crystal Palace

Thomas Tuchel đã “hết lời” khen ngợi của cầu thủ 22 tuổi với màn trình diễn chói sáng trong những buổi tập, cũng như trong chiến thắng 2-1 trước Club America trong chuyến du đấu vừa qua.

Huấn luyện viên Chelsea nói: “Gallagher tập luyện ở trình độ thực sự cao, quyết định khi cho Palace mượn cậu ấy là điều đúng đắn. Cậu ấy đã đạt được một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình tại Palace. Và chiến thắng trước Club America là một khởi đầu rất tốt của Gallagher.” 

 

Màn trình diễn ấn tượng của Gallagher trong trận đấu với Club America

“Bây giờ điều quan trọng là cậu ấy đã quen với các nguyên tắc của chúng tôi, Gallagher hiểu khi nào nên di chuyển và khi nào không nên di chuyển, và tốc độ thích nghi của cậu ấy là rất xuất sắc. Cậu ấy có thể là một tài sản lớn đối với chúng tôi.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Conor Gallagher dường như đang chứng minh được giá trị của mình. Việc chọn trở về Chelsea thay vì tiếp tục thi đấu cùng Crystal Palace giúp anh có thể thi đấu ở đấu trường cao nhất châu Âu. Chính vì vậy, Gallagher sẽ phải tìm cách tiếp tục gây ấn tượng với Thomas Tuchel để giành lấy suất đá chính.

Tiền vệ 22 tuổi sẽ có rất nhiều điều phải làm tại Stamford Bridge

Chelsea còn 3 trận đấu trước thềm mùa giải mới, họ sẽ đối đầu với Charlotte FC, Arsenal và Udinese. The Blues sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 6/8 trong chuyến làm khách trước Everton của Frank Lampard.

Theo Bongdasky

Nguồn: https://bongdasky.com/chelsea/thomas-tuchel-conor-gallagher-la-tai-san-lon-doi-voi-chelsea-2O1P4QW1Lv.html